Chính sách đổi trả

 

ĐỔI HÀNG

TRẢ HÀNG

Điều kiện

1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khác với thông tin đơn đặt hàng.

Khách hàng được đổi mới sản phẩm cùng loại hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó. Lưu ý chỉ chấp nhận đối với sản phẩm đổi còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng.

 

2. Đổi hàng theo yêu cầu của khách hàng (sản phẩm không bị lỗi do nhà sản xuất)

Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều. Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn giá trị sản phẩm ban đầu sẽ không hoàn phần chênh lệch.    

1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Sản phẩm trả chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác, hoá đơn mua hàng.

Nếu sản phẩm đáp ứng mọi điều kiện trả hàng, quý khách sẽ được hoàn phí 100%.

 

2. Trả hàng theo yêu cầu của khách hàng (sản phẩm không bị lỗi do nhà sản xuất)

Khách hàng chịu phí trả hàng 100% trên giá trị sản phẩm và phí vận chuyển 2 chiều

Quy trình đổi trả

Quá trình đổi sản phẩm sẽ do đối tác vận chuyển của chè Hảo Đạt đến trực tiếp thu hồi và gửi lại sản phẩm đã đổi sau 2 – 4 ngày kể từ khi bạn xác nhận đổi đơn hàng. Chè Hảo Đạt sẽ chịu tất cả chi phí trong quá trình vận chuyển hàng hóa nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

 

1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

Quá trình trả hàng sẽ do đối tác vận chuyển của chè Hảo Đạt đến trực tiếp thu hồi và tiến hành đổi sản phẩm.

 

2. Trả hàng theo yêu cầu của khách hàng (sản phẩm không bị lỗi do nhà sản xuất)

Khách hàng vui lòng gửi hàng trả về kho của chè Hảo Đật và chịu các phí liên quan.